Một chương trình hoành tráng với sự góp mặt của hơn 800 thành viên đến từ Trần Anh Group đã qui về khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt để tham gia chương trình Teambuilding 2019.

Với mong muốn và nhu cầu của ban lãnh đạo Trần Anh Group về truyền đạt thông điệp đến cán bộ công nhân viên  của mình để mọi người nổ lực chung tay vì một đại gia đình, chúng tôi thấu hiểu và đề xuất concept: “ Vượt Gian Nan – Đập Tan Thách Thức”. Đây là một buổi Kick off tin thần cho tất cả thành viên công ty là dịp họp mặt cuối năm và triển khai phương hướng phát triển cho năm mới.

Khu vực tập trung

Tinh thần nhiệt huyết của tất cả thành viên đã thực sự đốt cháy một cách mãnh liệt, hoàn thành chương trình một cách xuất sắc đến từ 8 đội. Trải nghiệm này đã là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của tất cả thành viên tham gia, đã những sự có nổ lực, hi sinh vì đồng đội để hoàn thành thử thách, đã có những cái ôm xúc động khi mọi người về đích và một thông điệp ý nghĩa mà ban lãnh đạo Trần Anh Group muốn lòng ghép vào tất cả hoạt động để động viên mọi người “Vượt Gian Nan – Đập Tan Thách Thức”

Cùng điểm qua những hình ảnh chương trình dưới đây:

Hoạt động ra khơi

Hoạt động kết: Bứt phá thành công

Hoàn thành hoạt động

Đón xem Trần Anh Group hoàn thành chương trình Teambuidling 2019 truy cập theo link youtube dưới đây: https://www.youtube.com/watch?v=scTklwDJ758