TEAM BUILDING SAGOPHAR 27/07/2022

Cùng với sự sôi động của mùa hè tháng 7 và tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, đội ngũ thành viên Công Ty TNHH SAGOPHAR đã cùng nhau vượt qua mọi chông gai thử thách của chương trình Teambuilding “KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG” tại Khu Du Lịch Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Các thành viên đại diện cho gia đình SAGOPHAR

Hơn 100 thành viên, chia ra làm 4 đội bắt đầu với màn warm up – khởi động để chuẩn bị cho “trận chiến”, đại gia đình SAGOPHAR đã có những giây phút vô cùng vui vẻ, phấn khởi nhập cuộc.

Thông điệp “kết sức mạnh” của chương trình đã được các thành viên phát huy tối đa khi cùng nhau đoàn kết, tiếp sức vượt qua các trạm game gian nan.

Chung sức đồng lòng
Cú sút thành công

Từ những trò chơi cần nhiều đến sự “chung sức đồng lòng” của cả tập thể đúng như tên gọi, đến những trò chơi cần nhiều đến sự nhạy bén, khéo léo và một chút may mắn của từng cá nhân như “cú sút thành công”, các thành viên SAGOPHAR đều đã vượt qua bằng kỹ năng điêu luyện cùng sự đồng lòng cố gắng của tập thể.

Trận chiến cung tên

Kết thúc chương trình Teambuilding sôi động là màn đối kháng đầy tài trí của cả 4 đội chơi khi vừa phải giữ được bia ngắm của đội mình không bị bắn trúng, vừa phải nhắm bắn trúng bia của đội bạn qua trạm game “Trận chiến cung tên”. Tất cả những chiến thuật tài tình đều đã được gia đình SAGOPHAR khai thác và áp dụng tạo nên một chận chiến vô cùng hấp dẫn.

 

Và đến cuối cùng, niềm vui, tiếng cười chắc chắn sẽ là thứ còn đọng lại mãi trên gương mặt cũng như trong lòng mỗi thành viên SAGOPHAR sau khi kết thúc chương trình.

Để có cho mình một chương trình Teambuilding nhiệt huyết và bùng cháy như trên, hoặc có nhu cầu thuê các vật dụng teambuilding – tổ chức sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá chi tiết.

Mr. Tiến:   0946.71.73.75.
Ms. Thoa: 0388.70.60.89.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.